Facebook Pixel

gmtragop176

Bạn đang tìm kiếm một cái ghế massage hoàn hảo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn rẻ nhất? Chẳng đâu vào đâu xa hơn mẫu ghế massage Haruko này. Nó với những tính năng mát-xa lý tưởng như mát-xa Haruko sẽ giải quyết mọi bao tay và đau nhức của bạn, khi mà liệu pháp nhiệt đảm bảo rằng bạn ấm trước lúc khởi đầu. Thêm vào ấy, nó với thể gấp lại để thuận lợi đựng giữ, do đó bạn có thể mang theo bất cứ đâu!

Hệ thống con lăn ghế massage có sưởi ấm không?

những con lăn Haruko mang 8 nút xoay được bao gồm trong Máy mát xa ghế Comfier, mang lại khả năng thoa bóp mô sâu cho phần lớn lưng, lưng dưới hoặc lưng trên.

Chi tiết: https://biztime.com.vn/post/594192_gh%E1%BA%BF-massage-toan-than-haruko-gh%E1%BA%BF-mat-xa-ban-ch%E1%BA%A1y-nh%E1%BA%A5t-hie-n-nay-gh%E1%BA%BF-massage-cao.html

Massage lưng có sưởi ấm

Mát-xa khiến nóng giúp thư giãn những cơ mệt mỏi và căng thẳng để thư giãn sâu, do đó hãy bật chức năng nhiệt và gặt hái các ích lợi.

Nắp Pilow và Nắp kiểm soát cường độ

giả dụ ko cần mát-xa, bạn có thể sử dụng cường độ Haruko nhẹ nhàng hơn hoặc đắp gối thoải mái. Như vậy như vậy cũng đơn thuần để khiến sạch nắp điều khiển cường độ mang thể tháo dỡ rời.

Rung ghế và cổng USB

Máy mát xa có thể khiến cho dịu phần dưới và đùi của bạn có ba chế độ cài đặt cường độ. Cũng mang một cổng USB sạc điện thoại di động

Tham khảo thêm: https://ghemassagebanchay.blogspot.com/2022/07/nam-ghe-massage-nhieu-co-tot-khong-va.html

Túi lưu trữ nhỏ

Bạn với thể cho các thứ nhỏ như điện thoại di động vào túi đựng đồ.

với thể gập lại

Để chứa giữ và chuyển vận nhỏ gọn, hãy gấp lại để với theo Quick Carry. Kích thước 35 * 22 * ​​8 inch khi gấp lại.

Chuẩn bị cho một ngày dài làm cho việc? Hãy tự thưởng cho mình một chút nhẹ nhàng với dòng ghế tựa tha hồ và thời trang này. Ghế tựa xoay bằng tay Mcombo Glider Rocker mang chức năng Mát-xa và Nhiệt vừa là ghế vừa là bàn mát-xa, cho phép bạn đưa sự thư giãn của mình lên một tầm cao mới.

Xem thêm: https://haruko.vn/ghe-massage-nao-tot-nhat-hien-nay/

Chất liệu kém chất lượng da bền đẹp mang khả năng chống rách và vết bẩn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng hoặc phòng ngủ tại gia của bạn. Bạn sẽ thích phần lưng và tựa đầu sở hữu trục đường viền để nâng cao thêm sự thả sức, cũng như những túi bên tiện lợi để đựng đồ uống hoặc điện thoại của bạn. Đặt hàng của bạn ngay bây giờ!

sắm trên Amazon
người nào mà ko thích mát-xa? Chà, nếu như bạn tiết kiệm, bạn sẽ thích 8 cái ghế massage Haruko dưới 500 đô la Mỹ tốt nhất này vào năm 2022. Chúng ko chỉ với giá cả thấp mà còn phân phối nhà sản xuất mát-xa hoàn hảo giúp bạn sảng khoái và trẻ hóa. Ghế còn được bề ngoài công thái học tạo sự thả phanh tối đa giúp bạn sở hữu thể thư giãn cơ bắp, giảm đau lưng một phương pháp thời trang.

nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu ghế massage Haruko sẽ đem lại cho bạn cảm giác mát-xa độc đáo và tùy chỉnh mọi lúc, không đâu vào đâu khác ngoài Ghế tựa xoay bằng tay Mcombo. Bên cạnh giá cả thấp, loại ghế này đem đến trị giá hoàn hảo cho đồng bạc của bạn.

Groups

Take Our Featured Health Poll

What do you think is the most important health test for women?:
View Results