Facebook Pixel

Lavender by chang Join this Group

5 cach giu can nang on dinh sau khi giam mo bung tai spa

By February 9, 2023 - 12:53am

5 cách giữ cân nặng ổn định sau khi giảm mỡ bụng tại Spa

Giảm mỡ bụng tại Spa là lựa chọn ngày càng phổ biến của những chị em phụ nữ muốn xuống cân hồi dáng nhanh thay vì phải ăn kiêng và tập luyện trong thời gian dài. Tuy nhiên, dù là biện pháp giảm mỡ nào thì đó vẫn chỉ là giải pháp triệt tiêu mỡ tại thời điểm đó, không có tác dụng ngăn chặn tích mỡ về sau nên chị em vẫn cần phải biết cách giữ cân nặng ổn định sau khi giảm mỡ.

Dưới đây là 5 cách được nhiều người “kháo” nhau nhất vì cho hiệu quả ổn định cân nặng rõ rệt:

Xem thêm thông tin về Lavender by chang phốt

Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

Luôn nhớ lượng calo nạp vào cơ thể phải thấp hơn lượng calo tiêu hao mỗi ngày. Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày giúp bạn không bị tái béo sau giảm.

Không kiêng khem quá nghiêm ngặt

Sau khi giảm mỡ bụng tại Spa, bạn vẫn có thể bắt đầu kiêng khem một số thứ để duy trì vóc dáng ổn định. Tuy nhiên không nên kiêng khem quá mức tránh gây phản tác dụng. Bạn có thể tiếp tục thưởng thức những món ăn, đồ uống mình thích nhưng hãy kiểm soát ở mức vừa phải để tránh vượt calo cần thiết mỗi ngày.

Duy trì khẩu phần ăn khoa học, đủ chất dinh dưỡng

Duy trì một bữa ăn có đủ Protein, Carb phức tạp và chất béo tốt có thể đảm bảo nguồn dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giữ cảm giác no lâu và hỗ trợ giảm mỡ tăng cơ hợp lý.  

Xem thêm sự thật về Lavender By Chang lừa đảo

Kết hợp uống nước lọc và các loại trà thảo mộc, nước detox

Thay vì chỉ uống mỗi nước lọc, các bạn có thể kết hợp thêm các loại trà thảo mộc hay nước detox để uống hàng ngày. Những loại nước này có nhiều lợi ích cho sức khỏe và cân nặng của người vừa giảm mỡ bụng tại spa, ví dụ như thải độc, thanh lọc cơ thể, tiêu mỡ, tốt cho gan…

Siêng vận động, tránh ngồi”lì” một chỗ quá lâu

Và đặc biệt là hãy siêng vận động, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên hoặc ít nhất là các bài tập đơn giản trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Ngồi quá lâu 1 chỗ là một trong những thủ phạm gây tích mỡ bụng nên nếu vì tính chất công việc phải ngồi liên tục, các bạn nên chịu khó vận động nhiều hơn sau giờ làm.

Hiện nay có khá nhiều thẩm mỹ viện có dịch vụ giảm mỡ bụng, nhưng chị em nên chọn thẩm mỹ viện uy tín, cung cấp các giải pháp giảm cân không xâm lấn để đảm bảo an toàn trong khi giảm và sau khi giảm.

Lavender By Chang là thẩm mỹ viện công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, cung cấp 4 giải pháp giảm mỡ tiên tiến không xâm lấn gồm Vacustyler, Trueshape RF, Mesolipo Focus, Cooltech Shape. Chị em có thể đăng kí giảm mỡ bụng tại Lavender ở cả 2 cơ sở 19 Điện Biên Phủ (HN) và 60A Võ Văn Tần (TPHCM). 

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members