Facebook Pixel

inbaobibaongoc Join this Group

in thung carton

By April 1, 2023 - 1:03am

Sản Xuất, In Thùng Carton Giá Rẻ, Chất Lượng Tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

In thùng carton là một trong những giải pháp đóng gói thông dụng và hiệu quả cho các sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp. Việc sử dụng thùng carton có nhiều lợi ích về mặt kinh tế và bảo vệ sản phẩm cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về thùng carton và dịch vụ in thùng carton tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc giá rẻ, chất lượng.

Lợi ích khi sử dụng thùng carton

Thùng carton là giải pháp đóng gói, bảo quản sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Dưới đây là lợi ích nổi bật khi đầu tư in thùng carton:   

  • Đóng gói và bảo vệ hàng hóa: Thùng carton được thiết kế để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ bên ngoài như va chạm, nước, vv.
  • Tiết kiệm chi phí: Thùng giấy carton có giá thành rẻ hơn so với các loại đóng gói khác như nhựa, kim loại, gỗ,...
  • Tính thân thiện với môi trường: Thùng carton được làm từ giấy tái chế, dễ phân hủy. Nhờ đó giúp giảm thiểu lượng rác thải và ô nhiễm môi trường.
  • Ngoài ra, thùng carton có trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn, giúp tiện lợi và giảm chi phí vận chuyển.

Một số loại thùng carton thông dụng

Dựa vào nhiều yếu tố mà người ta thường phân loại thùng carton thành các loại sau:

  • Phân loại theo kiểu dáng: Thùng carton âm dương, thùng carton đối khẩu, thùng carton nắp gài đáy khóa, thùng carton nắp chồm,...
  • Phân loại theo số lớp: Thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, 9 lớp
  • Phân loại theo mục đích sử dụng: In thùng giấy carton đựng sản phẩm như giày, thiết bị linh kiện điện tử, đồ điện,...; thùng carton vận chuyển hàng hóa đường dài.

Cấu tạo của thùng carton

Thùng carton giá rẻ nhưng chất lượng cao bởi sử dụng loại giấy carton với nhiều loại lớp sóng khác nhau. Bao gồm thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp hay thùng carton 7 lớp tùy thuộc vào độ nặng của vật mà nó chứa đựng. Loại thùng carton 3 lớp là loại được sử dụng phổ biến nhất trong đóng gói hàng hóa sản phẩm:

  • Lớp mặt - lớp giấy ngoài cùng: Thùng carton có lớp giấy ngoài cùng, có màu trắng, vàng hoặc nâu, thường là loại giấy phẳng – mịn đẹp.
  • Lớp giữa: Đây là lớp giấy tạo thành từ các lớp sóng giấy, rãnh, được dán vào lớp mặt và đáy đóng vai trò như lớp đệm cho thùng.
  • Lớp đáy: Lớp giấy cứng hỗ trợ trong việc trợ lực.

Ngoài đặc điểm về số lớp sóng thì khi in thùng giấy carton còn được phân biệt với các loại sóng khác nhau. Trong đó bao gồm sóng A, B sóng C và sóng E - các loại sóng chính tạo nên các rãnh, vòng uốn lượn, tạo nên độ đàn hồi của chiếc thùng carton.

Với giá cả phải chăng và tính ứng dụng rộng rãi cùng nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Thùng giấy carton đã thỏa mãn được hầu hết các nhu cầu đóng gói vận chuyển hàng hóa, sản phẩm.

Những kỹ thuật in thùng carton phổ biến

Khi in thùng giấy carton, các xưởng in đã áp dụng một số loại kỹ thuật in gồm:

  • In offset: kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp, cho chất lượng in ấn cao và sắc nét. Thường được ứng dụng cho những sản phẩm có yêu cầu chất lượng cao, in ấn nhiều màu hoặc in ấn trên bề mặt giấy có độ bóng cao.
  • In flexo: kỹ thuật in có chi phí rẻ hơn nhưng chất lượng đạt yêu cầu, nhất là khi muốn làm nổi bật những chi tiết, hình ảnh nhỏ. Đây là kỹ thuật được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi trải nghiệm dịch vụ in thùng carton tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc.

Sản xuất, in thùng carton tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc - giá rẻ,  chất lượng cao

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, in thùng giấy carton thì hãy đến với In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc. Dưới đây là một số lý do mà doanh nghiệp nên đặt in thùng carton tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc:

  • Chuyên cung cấp các dịch vụ in thùng carton giá rẻ, chất lượng cao được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị in ấn hiện đại. Nhờ đó đảm bảo mang lại sản phẩm thùng giấy carton đẹp và chất lượng cao.
  • inbaobigiay cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với độ chính xác và thời gian hoàn thành nhanh nhất.
  • Xưởng sản xuất, in trực tiếp không thông qua trung gian nên có giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ in thùng carton ở In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc. Hãy liên hệ với inbaobigiay để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members