Facebook Pixel

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế massage tại nhà Join this Group

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế massage tại nhà

By October 24, 2022 - 12:44am

Bạn đã có 1 mẫu ghế massage tại akina trong nhà của bạn? Mát-xa thường xuyên là 1 thói quen lành mạnh. Nó giúp bạn giảm bớt bao tay và lo âu. Có một mẫu ghế massage trong nhà là 1 điều may mắn. Nó giúp bạn tiết kiệm đa số tiền và thời gian và thêm vào đó là sự tiện lợi của bạn. Nhưng sở hữu 1 loại ghế massage trong nhà là chưa đủ. Bạn cần phải chăm sóc ghế massage của bạn và đảm bảo rằng nó được bảo trì chu đáo. Điều chung cục bạn ko muốn mẫu ghế massage tại akina của mình gặp phải là vấn đề cơ học và bề mặt có phổ thông bụi bẩn.

LÀM THẾ NÀO BẠN CÓ THỂ LÀM SẠCH GHẾ MASSAGE tại akina CỦA MÌNH?

Bạn nên vệ sinh bề mặt ghế massage tại akina định kỳ một hoặc 2 tuần một lần. Vệ sinh thường xuyên sẽ giữ được vẻ đẹp và sáng bóng cho cái ghế massage của bạn. Việc vệ sinh thường xuyên cũng giúp bạn hạn chế được hiện trạng bám bụi bẩn trên ghế massage.

Chi tiết : https://sites.google.com/view/theitbithethaoakina/tu-van-ghe-massage/so-sanh-cac-con-lan

ví như bạn sở hữu bọc da hoặc vải trên ghế massage tại akina, thì bạn cần phải nhẹ nhàng với thói quen vệ sinh của mình. Hãy kiên cố rằng bạn đang đối xử nhẹ nhàng mang chúng để gìn giữ vẻ ngoài và hình dáng đẹp đẽ của chúng. Hiện tại, số đông những sản phẩm được làm trong khoảng da tổng hợp và nhựa vinyl. Các sản phẩm này đề nghị điều trị độc đáo. Để đảm bảo rằng bạn đang vệ sinh ghế massage đúng bí quyết, hãy khởi đầu vệ sinh trong khoảng những bộ phận tiếp xúc mang da tiếp xúc nhiều nhất. Đặc biệt chú ý đến ghế ngồi vì đây là phần tiếp xúc với da và tóc của bạn trong giai đoạn massage.

tuy nhiên, những khu vực này mang thể thấm mồ hôi qua quần áo của bạn. Khiến sạch chúng thật kỹ để loại bỏ tất cả bụi và mồ hôi. Cộng sở hữu ghế, hãy tụ họp vào các vùng cánh tay, đầu và cổ. Dưới đây là chỉ dẫn từng bước để khiến cho sạch ghế massage tại akina của bạn.

1. Khởi đầu bằng phương pháp tháo dỡ đệm và vải bọc ra khỏi ghế massage của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận các khu vực cần làm sạch thích hợp như những góc và kẽ hở.
2. Làm cho sạch các mảnh bằng 1 mảnh vải mềm hoặc sợi nhỏ. Đảm bảo rằng bạn đang lau chúng khỏi ghế để ngăn bụi thâm nhập vào ghế.
3. Dùng 1 miếng vải mềm hoặc sợi nhỏ, quét sạch toàn bộ bụi và mảnh vụn trên bề mặt. Điều này cũng mang thể bao gồm cả tóc ở các ngỏng ngóc.
4. Đông đảo những loại ghế được khiến cho bằng vải bọc phong phanh và tinh tế. Đảm bảo rằng bạn đang tiêu dùng nước xà phòng nhẹ để khiến cho sạch bề mặt. Xà phòng mạnh và dung dịch có tính axit với thể khiến cho hỏng vải bọc mỏng mảnh.
5. Đảm bảo rằng bạn không nhấn chìm những miếng trong nước. Nên sử dụng bình gạnh. Bằng cách này, bạn sẽ ko ngâm vải mỏng mảnh trong nước.
6. Sau khi bạn thoa nước xà phòng lên bề mặt, hãy nhẹ nhõm lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm. Giả dụ bạn để khô nước xà phòng trên bề mặt, nó sở hữu thể để lại một số vết khó chịu.
7. Sau lúc lau sạch xà phòng, hãy để ghế mát xa khô và chứa các miếng vải ướt đi.
8. Một lúc mọi thứ đã khô, công việc của bạn đã hoàn thành và bạn sở hữu thể đi!

Tham khảo : https://akina.vn/ghe-massage-4d/

BẢO DƯỠNG VẢI BỌC

giả dụ bọc của bạn được khiến cho từ da hoặc các vật liệu tự dưng khác, nó sẽ cần được chăm sóc và chú ý đặc biệt. Bảo dưỡng thường xuyên giúp bề mặt ghế luôn mềm mại và tránh bị nứt. Việc bảo dưỡng ghế bọc sẽ giữ được vẻ ngoài thanh tao của ghế và kéo dài tuổi thọ của ghế. Lúc kể tới bảo dưỡng bề mặt, mang toàn bộ sản phẩm cho bạn tuyển lựa. Có gần như cái dầu và dầu dưỡng đặc thù sở hữu sẵn trên thị trường. Nếu như bạn sẵn sàng trả rộng rãi tiền hơn, bạn cũng với thể tậu dầu thơm. Sau lúc bạn đã khiến cho sạch bề mặt, nhẹ nhàng trâm một lượng dầu hoặc dầu dưỡng vừa phải lên bề mặt. Đảm bảo rằng dầu bao phủ hầu hết bề mặt của ghế massage tại akina. Sau lúc thoa dầu, hãy đợi ghế massage của bạn tiếp nhận.

CÁC BIỆN PHÁP CHĂM SÓC QUAN TRỌNG ĐỂ BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE CỦA BẠN

1. Để ghế massage tại akinatránh ánh nắng trực tiếp: Giảm tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng trực tiếp của ghế massage. Ánh sáng mặt trời trực tiếp làm nó dễ bị nứt và phai màu.
2. Ko Ẳn Uống Trên Ghế Mát-xa: Điều này không cần phải nhắc. Ko ăn uống trên ghế massage để hạn chế khiến cho đổ thức ăn lên ghế massage. Đồ ăn để lại những vết bẩn khó chịu và khó khiến cho sạch.
3. Dùng ghế massage thường xuyên: Thường xuyên dùng ghế massage tại akina sẽ giúp các máy móc bên trong hoạt động tốt. Việc dùng thường xuyên đảm bảo bôi trơn bên trong thích hợp và nó rất quan yếu đối sở hữu các bánh răng và động cơ.
4. Khiến sạch sâu mọi lần trong 1 thời gian: Cũng giống như bất kỳ đồ nội thất nào khác, ghế massage có xu hướng bị mòn theo thời kì và đề xuất làm sạch sâu hơn. Sở hữu thể sở hữu bụi và mảnh vụn tích tụ ở những nơi không thể tiếp cận được. Các phương pháp làm cho sạch tiêu chuẩn sẽ không hiệu quả nếu như bạn muốn cái bỏ những mảnh vụn ấy.

Xem thêm : https://castbox.fm/channel/id5157906?country=us

Kết Luận

Vệ sinh và bảo dưỡng ghế massage tại akina của bạn là điều quan yếu bậc nhất. Bằng phương pháp làm cho theo những bước chi tiết trên mỗi một đến hai tuần, bạn có thể bảo quản chất lượng ghế massage của mình.

Thông tin liên hệ Akina

Hotline: 0834741364 - 19001527
Địa chỉ: 20 Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
#akina #ghemassage #ghemassagetoanthan #akina_sport

Group Leader

Description

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế massage tại nhà

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members