Facebook Pixel

Dong ho Rhythm Join this Group

tham khao nhung mau dong ho treo tuong rhythm japan cho phong khach

By January 23, 2024 - 8:07pm

Đồng hồ treo tường Rhythm – Japan chính hãng được phần lớn người tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt nhất nhì thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một “cỗ máy thời gian” thuộc thương hiệu Rhythm để trang trí cho không gian phòng khách thì tham khảo top sản phẩm dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm: https://donghotreotuong.store/dong-ho-treo-tuong-rhythm-citizen

Tham khảo bài viết khác: https://padlet.com/donghotreotuongstore/shop-ban-dong-ho-treo-tuong-chinh-hang-donghotreotuong-store-399fm510aj3ethy7

Liên hệ ngay: https://donghotreotuong.store/

1. Đồng hồ quả lắc RHYTHM CMJ515NR06 

Nhắc đến top đồng hồ treo tường Rhythm – Japan đáng mua nhất hiện nay, nhất định không thể thiếu RHYTHM CMJ515NR06. Đây là sản phẩm thiết kế theo kiểu quả lắc cổ điển, sang trọng. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt ở không gian rộng rãi bởi vì kích cỡ khá lớn (90 x 34 x 12,7cm). 

Đồng hồ quả lắc RHYTHM CMJ515NR06 được chế tác từ gỗ tự nhiên của Nhật, sở hữu sắc nâu thanh lịch và vân gỗ độc đáo, đảm bảo tuổi thọ bền đẹp lâu dài. Sản phẩm còn có đến 04 chế độ phát nhạc báo giờ để người dùng dễ dàng lựa chọn dựa theo sở thích của mình. Bao gồm chế độ Westminster, 4×4 Westminster, 6 Melodies và 3 X-mas Songs.

Đồng hồ quả lắc RHYTHM CMJ515NR06

2. Đồng hồ gỗ cổ điển RHYTHM CMJ576NR06

RHYTHM CMJ576NR06 là cái tên tiếp theo xuất hiện trong top các mẫu đồng hồ treo tường Rhythm - Japan cho phòng khách đáng mua nhất hiện nay. Hãng thiết kế sản phẩm này theo phong cách cổ điển, có thể phối hợp hài hòa với nhiều không gian khác nhau. 

Sản phẩm còn báo giờ chính xác với độ sai số thấp nhờ vào bộ máy Quartz chạy bằng pin. RHYTHM CMJ576NR06 còn khiến người dùng thấy thích thú bởi chế độ nhạc báo giờ cực kỳ đa dạng, bao gồm: 

  • Chế độ Hourly Westminster: Nhạc chuông nhà thờ 1 tiếng dạo nhạc và điểm chuông.

  • Chế độ 4×4 Westminster: Nhạc chuông nhà thờ 15 phút dạo nhạc 1 lần, 1 tiếng dạo nhạc và điểm chuông.

  • Chế độ 16 Melodies: 16 giai điệu cổ điển, 1 tiếng đánh 1 lần và mỗi giờ 1 bài khác nhau.

  • Chế độ 3 X-mas Songs: 3 bản nhạc Giáng sinh.

Đồng hồ gỗ cổ điển RHYTHM CMJ576NR06

3. Đồng hồ vỏ nâu RHYTHM CMJ547NR06 

Đây là mẫu đồng hồ quả lắc thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng đẹp mắt của thương hiệu RHYTHM. Nhiều người dùng lựa chọn sản phẩm này để treo ở phòng khách bởi vì kích thước 61,3 x 25,8 x 7,5cm và chất liệu gỗ tự nhiên, có sắc nâu cực kỳ thanh lịch. Nhìn chung mẫu đồng hồ này phù hợp với nhiều không gian, phong cách, chất liệu nội thất khác nhau.

Hãng còn thiết lập sẵn 03 chế độ phát nhạc báo giờ cho RHYTHM CMJ547NR06 để người dùng tùy chọn, điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Bao gồm chế độ nhạc Westminster, nhạc Ave Maria và điểm chuông Bim Bam. Từ 23h – 5h45, đồng hồ sẽ tự khởi động chế độ tắt nhạc ban đêm để người dùng nghỉ ngơi yên tĩnh, không bị làm phiền. 

Đồng hồ vỏ nâu RHYTHM CMJ547NR06 

4. Đồng hồ hiện đại RHYTHM CMP540NR06 

Trong top các mẫu đồng hồ treo tường Rhythm - Japan cho phòng khách đẹp, bán chạy nhất hiện nay thì RHYTHM CMP540NR06 là sản phẩm cực kỳ nổi bật. Hãng chế tác mẫu đồng hồ quả lắc này tác từ gỗ tự nhiên, có độ bền cao và màu sắc rất đẹp mắt. 

Hãng không trang trí các họa tiết rối mắt cho RHYTHM CMP540NR06 để người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm ở không gian phòng khách cổ điển hoặc hiện đại… tùy ý. Hiện nay mẫu đồng hồ này được bán với giá 5-6 triệu đồng (tùy đơn vị). 

 

Đồng hồ hiện đại RHYTHM CMP540NR06 

5. Đồng hồ treo tường vỏ nhựa RHYTHM 4MH751WD18 

Cuối cùng là đồng hồ treo tường oval RHYTHM 4MH751WD18, sản phẩm này có sắc xanh hiện đại vô cùng thanh lịch. Hãng chế tác vỏ đồng hồ từ nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền tối ưu, dễ làm sạch trong quá trình sử dụng, bố trí ở phòng khách. 

Đồng hồ treo tường RHYTHM 4MH751WD18 còn có tính năng phát nhạc báo giờ cực kỳ thú vị. Có đến 03 chế độ nhạc được cài sẵn, bao gồm 2 chế độ nhạc cổ điển và 1 chế độ nhạc Giáng sinh. Mỗi một chế độ có 6 bài nhạc phát luân phiên từng giờ một để người dùng không thấy nhàm chán. 

Đồng hồ treo tường vỏ nhựa RHYTHM 4MH751WD18 

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ treo tường Rhythm - Japan được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách của mình. Hy vọng sau khi đọc bạn cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp để bố trí không gian tiếp khách thêm sang trọng và tiện nghi!

Group Leader

Related Topics

Description

đồng hồ treo tường rhythm japan

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members