Facebook Pixel

do cong nghe Join this Group

Top ghe massage gia duoi 20 trieu nen dung hien nay

By August 18, 2022 - 7:47am

Top ghế massage giá dưới 20 triệu nên dùng hiện nay

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu là một công cụ chăm sóc sức khỏe thường được đặt tại các trung tâm thương mại, câu lạc bộ sức khỏe và rất nhiều nơi thường được đặt tại nhà. Phong cách sống thúc đẩy cũng là lúc mà ghế massage trị liệu ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn tin rằng mua một chiếc ghế massage trị liệu là rất đắt đỏ thì thực tế với top 5 ghế massage trị liệu dưới 20 triệu chắc chắn sẽ khiến bạn phải cân nhắc lại.

Các loại ghế masage giá dưới 20 triệu chất lượng nhất

Trong top ghế massage dưới 20 triệu, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua dòng sản phẩm ELIP Mercury của Elipsport Sports Team. Cùng với sản phẩm máy chạy bộ tại nhà, xe đạp tập thể dục cũng như các thiết bị thể thao khác, ghế massage do thương hiệu này sản xuất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

ELIP Mercury là món đồ thích hợp cho những nhân viên văn phòng thường phải nghỉ ngơi nhiều. Ngồi nhiều trước màn hình hệ thống máy tính là tác nhân khiến người lao động cổ trắng đe dọa một số bệnh tim mạch, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, căng thẳng mắt, đau lưng,… Một phương án cơ bản có thể giải quyết được. Phần lớn những vấn đề này đối với bạn là thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể, nhắm mắt và thư giãn trên ghế massage ELIP Mercury cũng như cảm thấy cơ thể được xoa dịu mọi mệt mỏi, tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc . 

Với gam màu trắng - xám vô cùng mỏng manh và cá tính, chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian của bạn. Con lăn trị liệu massage 3D thông minh thực hiện các thao tác như đấm bốc, bóp mi, bấm huyệt, tái tạo bàn tay con người. 12 cấp độ ngả lưng giúp bạn lựa chọn cài đặt thoải mái nhất và cũng phù hợp nhất. Túi khí được trang bị vàng chính giúp loại bỏ các cảm giác khó chịu như vai, tay, xương bắp chân, bàn chân.

Cài đặt liệu pháp mát-xa ấm hồng ngoại vùng lưng đặc biệt thích hợp cho công nhân cổ cồn trắng. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt có thể nhanh chóng được giới trẻ đến người già sử dụng Ghế massage ELIP Jupiter là một chiếc ghế massage trị liệu giá rẻ của thương hiệu Elipsport có giá tầm hơn 20 triệu một chút.

Tuy nhiên, bạn sẽ phát hiện ra rằng món đồ này rất đáng giá vì nó có vẻ ngoài trang nhã bên cạnh các chức năng nổi bật. Thứ nhất, nó được trang bị công nghệ hiện đại ion bất lợi giúp lọc không khí và đảm bảo sức khỏe một cách toàn diện. Công nghệ hiện đại điều khiển bằng giọng nói để bạn có thể chọn liệu pháp massage và cường độ bằng chính giọng nói của mình.

Xem thêm: Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu hay không

Ghế massage ELIP Jupiter có thiết kế mỏng manh cũng như phù hợp với mọi loại không gian của ngôi nhà bạn nhờ tông màu xanh - xám pha trộn. Con lăn trị liệu massage 3D thông minh di chuyển linh hoạt dọc theo khung SL của ghế. Sản phẩm này được ví như một bậc thầy trị liệu xoa bóp hỗ trợ hỗ trợ các vấn đề về xương khớp và lưng. Các túi khí được trang bị trong xương bắp chân, mát xa rộng rãi giúp loại bỏ các cơn đau chân.

Liệu pháp mát-xa không trọng lực giúp làm dịu áp lực lên các vị trí của cơ thể và giảm đau mãn tính. Chế độ massage trị liệu bằng tia hồng ngoại sưởi ấm ở bàn chân cũng như lưng giúp điều hòa khí huyết và xoa dịu cảm giác khó chịu nhanh chóng. Sở hữu nhiều lựa chọn ghế massage đa dạng về mẫu mã cũng như mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên thương hiệu ELIP vẫn tiếp tục có thêm một mặt hàng ghế massage ấn tượng khác dưới 20 triệu đồng. được nhiều người yêu thích hiện nay - ghế ELIP Edison.

ELIP Edison là chiếc ghế massage trị liệu sở hữu sự cải tiến tinh vi nhất trong hệ thống túi khí massage trị liệu hiện nay, hỗ trợ xoa bóp nhịp nhàng các thành phần của cơ thể, phát triển cảm giác thoải mái cũng như thư giãn của một trong những nhóm mô cơ hiệu quả nhất. Được thiết kế cho cả gia đình, sản phẩm được thiết kế với các nút điều khiển thân thiện với người dùng với thao tác cực kỳ đơn giản. Vì lẽ đó, bạn hoàn toàn không phải căng thẳng với việc bố, mẹ, ông bà không thể kích hoạt hoặc tắt công cụ.

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Thêm một dòng ghế massage dưới 20 triệu tiết kiệm đến từ thương hiệu Elipsport mà mình định giới thiệu đến các bạn đó chính là ELIP Galaxy. Sản phẩm này sử dụng cải tiến 3D SmartScan để hỗ trợ tác động đến từng yếu tố châm cứu và thiết lập trên cơ thể. Cài đặt không trọng lực giúp giảm đáng kể trọng lực lên cột sống. Đây là một tính năng lý tưởng cho những người gặp rắc rối về xương khớp cũng như giúp cơ xương thêm dẻo dai.

Túi khí được hướng lên toàn bộ cơ thể, kiện ở các vị trí như vai, lưng, chân, tay, hông giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giảm cảm giác khó chịu. Chế độ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vùng xương bắp chân cũng như lưng giúp xoa dịu cảm giác khó chịu, làm ấm cũng như chấm dứt tình trạng cứng khớp đặc biệt thành công.

Nếu bạn là tín đồ của việc tận dụng hàng Việt Nam thì không thể bỏ qua sản phẩm ghế massage trị liệu ELIP Faraday của Elipsport. Sản phẩm được thiết kế với cải tiến ion bất lợi để giúp lọc không khí, cải thiện hệ thống hô hấp và cũng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Con lăn massage 3D di chuyển toàn bộ cơ thể để hỗ trợ bạn đúng cách

Group Leader

Description

do cong nghe

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members