Facebook Pixel

cokhianpha Join this Group

Vi sao nen su dung may dong oi bao bi tu dong

By April 7, 2023 - 2:53am

Máy đóng gói bao bì tự động là một trong những loại máy móc hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất và đóng gói hàng hóa. Nhờ vào tính tự động hóa cao, các loại máy đóng gói như máy đóng gói bột, hạt, dạng lỏng đã giúp tăng năng suất công việc rất nhiều đồng thời hạn chế nhân lực và luôn đảm bảo chất lượng thành phẩm được đóng gói một cách chính xác, hiệu quả.

Tổng quan về máy đóng gói

Máy đóng gói các loại bao bì tự động được chế tạo với nhiều chức năng đóng gói đa dạng từ đóng gói sản phẩm đơn giản đến các loại bao bì yêu cầu phức tạp nhiều. Máy có thể đóng gói các sản phẩm từ những sản phẩm dạng rắn đến sản phẩm dạng lỏng như nước, nước xả vải, dầu, sữa,...

Máy đóng gói bao bì tự động hoạt nhiều giờ liền, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho đơn vị kinh doanh Bên cạnh đó, máy còn  đảm bảo tính an toàn và vệ sinh cho sản phẩm Do khả năng đóng gói chặt chẽ và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với sự tiến bộ của công nghệ, các loại máy đóng gói bao bì tự động hiện nay được tích hợp thêm nhiều tính năng vô cùng tiện lợi. Chúng có thể cài đặt thêm hệ thống cảm biến, đèn laser để định vị, kiểm tra và đóng gói bao bì một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Có thể nói máy đóng gói bao bì tự động đóng vai trò không nhỏ trong quá trình sản xuất và đóng gói hàng hóa. Với tính năng tự động hóa cao, tốc độ đóng gói nhanh chóng và chính xác, khả năng đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, mua máy đóng gói bao bì tự động là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho các nhà sản xuất và doanh nghiệp trong ngành sản xuất, đóng gói hàng hóa.

Những điều phải quan tâm khi các bạn dùng máy đóng gói:

– Buộc phải chọn lựa mặt hàng tương thích với máy đóng gói, tránh trạng thái tiêu dùng sai thành phẩm vào việc đóng gói, làm cho máy trở nên hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài tác động lên

– Dù là hàng hóa đóng gói là gì cũng cần vệ sinh sau khi khởi động máy để máy luôn được sạch sẽ.

– Luôn tắt hết các thiết bị điện khi không dùng nhằm để an toàn cho bản thân cũng như độ bền của máy

– Chú ý nơi đặt máy sao cho thích ứng nhằm để giảm thiểu những yếu tố như mưa, nắng, bụi bặm,… lên trang bị. khiến cho máy nhanh hư và ảnh hưởng đến hoạt động đóng gói

– Giả dụ máy đóng gói ảnh hưởng đến tới nước thì cần lựa chọn nguồn nước thải ra nhằm hạn chế tình trạng ngập, úng,…

Lý do nên sử dụng máy đóng tự động

Công nghệ tiên tiến

Máy đóng gói ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mang đến độ chính xác cao, cơ chế thiếp tuy chỉnh vận hành hoàn toàn tự động. Cơ chế điều khiển kiểm soát PLC Delta, tự điều khiển có khả năng báo động nếu xảy ra sự cố, an toàn trong việc đóng gói.

Kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt

Máy đóng gói của Cơ khí Anpha được làm mẫu mã nhỏ gọn, bắt mắt và ít chiếm không gian. vì vậy, đối với những đơn vị ki mới thành lập hoặc có quy mô cỡ vừa & nhỏ thì máy đóng gói sẽ là việc công không thể thiếu trong xưởng.

Phụ kiện chất lượng 

Những linh kiện chế tạo máy đóng gói của Cơ khí Anpha đều mới hoàn toàn  được lấy trực tiếp từ các nước: Đức, Đài Loan, Nhật,… hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt cũng như sở hữu độ bền cao. Chi tiết tại: maydonggoi.com.vn

An toàn & vệ sinh

Những phần chạm với nguyên liệu của máy đóng gói nằm Cơ khí Anpha được làm từ inox 304 ko rỉ sét, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tạo sự thuận tiện cho người sử dụng khi muốn vệ sinh, giữ gìn.

Độ hiệu quả cao

Tất cả những loại máy móc được gia công thông qua CNC cò độ chính sách cao và chuẩn, giúp hạn chế tối đa sự cố lỗi của sản phẩm.

Hàng hóa có độ thẩm mỹ cao:

Máy đóng gói bao bì của Cơ khí Anpha ứng dụng kỹ thuật hiện đại giúp sản phẩm sở hữu chất lượng nổi trội và tinh tế. Chưa kể còn mang lại độ chắc chắn bảo đảm an toàn trong suốt thời gian vận tải.

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members