Facebook Pixel

cokhianpha Join this Group

Quy trinh dong goi bot nem

By April 10, 2023 - 6:21am

Máy đóng gói bột nêm đã phát triển thành một chọn lựa phổ biến trong nhiều đơn vị phân phối, cung cấp bánh bột hiện nay. Máy đem đến khả năng tự động hoá cao, giúp quá trình đóng gói trở thành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhằm giúp các công ty, đơn vị kinh doanh có thể vận hành tốt hơn những chiếc máy này. Bài viết của Cơ Khí Anpha chúng tôi xin giới thiệu quy trình đóng gói bột nêm đạt chuẩn.

Quy trình đóng gói bột nêm chuẩn hoạt động ra sao?

Nạp liệu

Việc nạp liệu diễn ra gồm quá trình đưa bột & tải màng bọc vào khu vực đóng gói. Hai công đoạn trên cùng lúc để có thể vừa đưa bột và màng bọc chính xác vào khu vực đóng gói. Thông thường bột được chuyển vào bằng băng tải kết phù hợp với thời gian kéo màng phủ bằng quả lô cuốn & cùng 1 lúc đưa hai nguyên vật liệu trên vào khu vực đóng gói.

Tạo hình bao gói

Tại khu vực đóng gói, bằng cấu tạo phễu mà màng phủ dạng phẳng được uốn cong ôm lấy những viên bột và tạo nên hình dáng của bao bì bột. Thời gian tạo hình kết hợp với các công đoạn ép mép, cắt mép sẽ tạo thành hình dáng của viên bột.

Ép mép, cắt rời và đóng gói

Giai đoạn này là bước hoàn thiện việc bao gói một chiếc bột. Tất những bước được triển khai liên hoàn và gần như cùng một lúc từ công đoạn ép mép, cắt rời và luân chuyển ra vị trí cất trữ, đặt để bột. Bằng phương pháp ứng dụng những cảm biến chính xác giúp giai đoạn đóng gói trở thành chính xác hơn.

Kết thúc công đoạn này, thành phẩm sẽ là các chiếc bột được bao gói cẩn thận theo tiêu chuẩn & chờ để xếp vào trong những gói, hộp lớn.

Một chiếc máy đóng gói bột nêm chuẩn cần những yêu cầu gì?

Việc lựa chọn được một chiếc máy đạt những tiêu chuẩn cần thiết là yếu tố quan trọng nhất. Để góp phần áp dụng và vận hành hoàn thiện nhất những chiếc máy này. Những chiếc máy tiêu chí giúp việc trang bị, vận hành trở thành thuận lợi và hiệu quả. Giúp các cơ sở vật chất có khả năng đầu tư, mở rộng phân phối. Xem thêm 1 vài yêu cầu đòi hỏi cần thiết khi xem xét lựa chọn một chiếc máy đóng gói bột đạt tiêu chuẩn.

Tự động và hiệu chỉnh bao bì sản phẩm theo yêu cầu

Đây chính là yếu tố làm nên khả năng tự động hoá cao và tính đa năng của chiếc máy. Máy càng có tác dụng tự động hoá cao thì công việc đóng gói càng trở nên mau chóng và nhẹ nhàng hơn. Tiết kiệm ngân sách tối đa giá thành nhân công.

Máy có khả năng hiệu chỉnh, đổi mới các loại bao bì sẽ khiến cho bạn tiết kiệm đầu tư bởi hầu hết những công ty kinh doanh cung ứng sẽ không chỉ tạo ra một loại bột với 1 kích cỡ, 1 mẫu mã. Khả năng đổi thay bao bì giúp việc vận hành máy trở thành linh hoạt & xuất sắc hơn.

Đảm bảo an toàn về điện

1 chiếc máy hoạt động tốt cần bảo đảm an toàn về điện. Hệ thống chứa dây dẫn, động cơ có độ bền, tuổi thọ cao, đáp ứng tốt nhu cầu hoạt động với thời gian dài. Vấn đề đảm bảo an toàn về điện không chỉ ở việc những dây điện không bị rò rỉ điện. Mà còn khả năng hoạt động trong điều kiện kèm theo điện yếu, không bình ổn. Hệ thống máy có thể ự ngắt khi có sự cố

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Cuối cùng, 1 chiếc máy đóng gói bột đạt tiêu chuẩn sẽ phải hoàn toàn đảm bảo vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bột phải được làm từ những chất liệu không chứa chất nguy hại, không bị rỉ sét, ẩm mốc. Hệ thống máy móc cần được bao bọc hoàn toàn đảm bảo. Hạn chế tối đa các nguyên liệu bột xúc tiếp trực tiếp với môi trường sống bên ngoài.

Để biết thêm chi tiết cụ thể như và chọn lựa được một chiếc máy đóng gói bột chất lượng và tuân thủ đủ quy trình đóng gói bột nêm đạt chuẩn. Liên hệ để được cơ khí Anpha chúng tôi tư vấn.

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members