Facebook Pixel

Bang gia KIA Cerato va nhung uu diem vuot troi cua dong xe nay Join this Group

Bảng giá KIA Cerato và những ưu điểm vượt trội của dòng xe này

By July 13, 2023 - 7:03am

Bảng giá KIA Cerato và những ưu điểm vượt trội của dòng xe này

KIA Cerato là hã​ng xe phân khúc hạng C đang khiến cho nhiều đối thủ phải dè chừng và dẫn đầu về doanh số tại thị trường Việt Nam. Vậy ưu nhược điểm của dòng xe này là gì? Và ♻♻♻ Bang gia KIA ♻♻♻ Cerato hiện tại là bao nhiêu? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây!

Ưu điểm của xe ô tô KIA Cerato 

Là hãng xe chinh phục mọi khách hàng khó tính trong phân khúc hạng C, KIA Cerato vươn lên vị trí thống trị một cách đầy thuyết phục. Hãy cùng xem một số ưu điểm của dòng xe này nhé!

KIA Cerato sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Giá KIA Cerato rẻ vô địch

Nếu để nói trong phân khúc hạng C, chiếc xe nào có giá rẻ nhất thì có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến Cerato với giá bán chỉ ngang tầm Honda City hay Toyota Vios. Ở Việt Nam, giá bán luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe của khách hàng. Không ít người đã cố để mua một chiếc xe hạng C thay vì hạng B để có thêm tính năng tốt hơn.

Vẻ ngoài thu hút

KIA Cerato nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thu hút. Đặc biệt là những khách hàng hiện đại, trẻ tuổi sẽ càng yêu thích mẫu xe này. Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi đặt Cerato bên cạnh đối thủ của mình.

Nội thất Cerato với nhiều lựa chọn trong tầm giá

Sở hữu nội thất phù hợp với tầm giá, có thể nói đây là chiếc Sedan hạng C bắt kịp xu hướng nhất hiện nay. Trong đó phải kể đến màn hình giải trí hiện đại, tạo cảm giác phù hợp cho nhiều người. Bên cạnh đó, với phiên bản 1.6AT Luxury được trang bị cửa sổ trời, hệ thống điều hoà tự động, màn hình trung tâm có thể kết nối với điện thoại di động,...

KIA Cerato có hệ thống cách âm tốt

Không vì →→→ Gia KIA ←←← Cerato rẻ mà chất lượng bị giảm đi, nhà sản xuất của hãng xe này đầu tư cách âm rất tốt. Khi sử dụng người dùng có thể thoải mái thư giãn, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ động cơ hay lốp.

Khoang xe vô cùng rộng thoáng

Một ưu điểm mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là khoang lái và không gian hành khách của Cerato khá rộng rãi. Dòng xe này có khoảng trống trên trần và nơi đầu gối dư dả hơn các xe đối thủ. Rõ ràng, KIA Cerato là sự lựa chọn đáng giá cho phân khúc hạng C trên thị trường xe cộ Việt Nam hiện nay.

Giá KIA Cerato dao động khoảng 544 triệu đồng 

Bảng giá KIA Cerato được cập nhật mới nhất hiện nay

Như chúng tôi đã đề cập thì bảng giá xe KIA Cerato có thể nói là tốt nhất trong phân khúc hạng C. Bạn có thể tùy tiện tìm kiếm trên các diễn đàn với từ khoá “gia KIA Cerato”, chắc chắn điều mà bạn nhận thấy được chính là giá rẻ đến bất ngờ.

Trong khi Mazda 3 với giá khởi điểm liên đến gần 700 triệu đồng thì bạn chỉ cần 544 triệu để có thể sở hữu Cerado hoàn toàn mới, đẹp và hiện đại. Nếu bạn muốn một phiên bản cao cấp hơn thì KIA Cerato có giá khoảng 690 triệu đồng. Có thể thấy, đây chính là lợi thế lớn nhất của dòng xe này trên thị trường.

Như vậy, chúng tôi đã mang đến những thông tin về bảng giá KiA Cerato và những ưu điểm vượt trội của dòng xe này cho bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp ích phần nào trong những quyết định mua xe của bạn.Nếu muốn xem thêm những hình ảnh về dòng xe này, hãy truy cập vào ▷▷▷ https://tealfeed.com/bao-gia-xe-kia-0kf8l ◁◁◁, chúng tôi sẽ đăng tải đầy đủ và chi tiết những mẫu mã cho bạn thoải mái xem xét.

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members