Facebook Pixel

Academon Join this Group

top 10 tien ich du an vinhomes co loa dong anh hien dai bac nhat

By September 16, 2022 - 8:44am

Top 10 Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh hiện đại bậc nhất

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là câu hỏi được đặt ra đối với nhiều nhà đầu tư, điều gì khiến Vinhomes có sức hút mãnh liệt đối với giới đầu tư và khách hàng đến thế?

Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp 10 tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dành riêng cho Quý khách hàng và nhà đầu tư. Nếu bạn còn đang băn khoăn nên hay không đầu tư vào dự án Vinhomes Cổ Loa, hãy tham khảo tại đây

Vị trí đắc địa với năng lượng phong thủy đem lại vận may

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được xây dựng như một khu sinh thái  rộng lớn với 71% “xanh”, tọa lạc trên địa bàn của 3 xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm và vị trí ngã ba của 2 con sông lớn: sông Đuống và sông Hồng. Công trình được xây dựng ngay bên cạnh trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia.

Nhờ đó, dự án Vinhomes Cổ Loa sở hữu không gian cực rộng, view hồ thông thoáng, nơi đây tựa như chốn ngoại vi trù phú. Ngoài ra, việc nằm gần kênh đào Ngũ huyện Khê tạo nên vượng khí và năng lượng phong thủy tích cực mang đến vận may cho gia chủ.

Khu vực Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có hạ tầng giao thông thuận tiện di chuyển đến nội thành cũng như các địa điểm văn hóa, vui chơi giải trí nổi tiếng Hà Nội như Làng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Di tích nhà tù Hỏa Lò, Hồ Tây,... Đặc biệt, bạn chỉ mất 20 phút ngồi xe để đến sân bay quốc tế Nội Bài, bạn hoàn toàn không phải chịu cảnh kẹt xe nóng bức tại Thủ Đô khi sở hữu sản phẩm tại Vinhomes Cổ Loa.

Di chuyển dễ dàng giữa hai bờ Đông Tây

Bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa hai bờ Đông Tây qua cây cầu Tứ Liên - biểu tượng được xây dựng từ năm 2020. Cầu được thiết kế trau chuốt, đảm bảo đẹp mắt đến từng cung cách văng dây, chiều dài gần 5 km.

Đây là một trong những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dự kiến mang đến các giá trị thương mại vốn có trong tương lai. Bởi, cầu Tứ Liên sẽ kết nối trực tiếp xã Đông Hội, Đông Anh sang đường Nghi Tàm, Tây Hồ, thu hẹp khoảng cách và thời gian tiêu tốn thông thường khi muốn đi từ bờ Đông sang Tây là 23 phút, nay chỉ còn chưa tới 15 phút để có thể đến trung tâm thành phố qua cầu Tứ Liên.

Tiện ích nội khu Vinhomes Cổ Loa đầy đủ dịch vụ cao cấp phục vụ dân sinh chuẩn quốc tế

Tập đoàn Vingroup luôn tiên phong trong các mô hình đô thị kiểu mẫu với các kiến trúc độc đáo, mới lạ cùng tiện ích hàng đầu từ các nhà thiết kế có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. 

Đặc biệt, tiện ích Vinhomes Cổ Loa chú trọng nâng cấp trải nghiệm gia chủ với tiện ích nội khu cao cấp chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như khu phố ẩm thực, khu trung tâm thể dục thể thao đa năng, các trung tâm thương mại, hệ thống hồ bơi và khu spa, trường học VinSchool, Bệnh viện Vinmec. 

Thay vì bạn phải đi từng địa điểm riêng lẻ trong nội thành, hiện tại, bạn đã có thể trải nghiệm tất cả chỉ trong một khu vực mà không cần phải chen chúc xô bồ, hệ thống dịch vụ tiên tiến cùng sự phục vụ chu đáo của Hệ thống tích hợp đa khu cao cấp. 

Toàn bộ hệ thống khu hoạt động với đầy đủ tiện nghi mang đến cho bạn cuộc sống hạnh phúc, thoải mái chưa từng có.

 Tiện ích ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cao cấp

Không dừng lại ở các tiện ích nội khu, Vinhomes Cổ Loa còn được săn đón bởi tiện ích nằm trên chính vị trí mà nó tọa lạc, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho gia chủ ở tầng trung lưu như gần các trường mầm non, trung học, đại học, bệnh viện Thăng Long hay bệnh viện Hà Nội.

Tiếp đó, khu vực đặc địa của Vinhomes Cổ Loa trong tương lai sẽ là một khu đô thị cực kỳ sầm uất với hàng loạt các dự án bất động sản lớn hiện tại kề bên như Sunshine Golden River, Valencia Garden.

Dự án ưu tiên không gian xanh 71.5%

Khác với các dự án chung cư hay khu đô thị “đậm mùi xi măng”, ngoài tiện ích công nghệ cao, chủ đầu tư Vingroup còn tập trung năng lượng “xanh” để tạo cho gia chủ một điểm đến lý tưởng cho hiện tại và tương lai. Nói cách khác, tạo nên một không gian thân thiện với môi trường là một trong những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nhận được điểm vàng trong lòng các nhà đầu tư bất động sản.

Với mật độ xây dựng là 28,5%, phần còn lại sẽ được phủ xanh:

  • Khắp mọi nơi đều có cây xanh, tiểu cảnh tươi mát, được chủ đầu tư Vingroup đầu tư vốn trồng và chăm sóc mỗi ngày.
  • Xung quanh giáp sông nên sẽ được tận hưởng hương vị sông nước hiền hòa.

Bạn và gia đình sẽ thật sự hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, không khói mà ít có khu đô thị nào đạt được.

250 Shophouse phục vụ nhu cầu kinh doanh, mua sắm

Sản phẩm Shophouse dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được các nhà đầu tư “vàng” săn đón nhiều nhất khi nhắc đến Vinhomes. Đây là một khu đô thị xanh khép kín quy mô 300ha cùng hàng chục ngàn cư dân ở sẽ đem đến giá trị thương mại rất lớn trong tương lai.

Số lượng cực khủng lên đến 250 căn và được chủ đầu tư nghiên cứu bố trí tại các vị trí đắc địa nhất của dự án, thông thường sẽ gần các khu vực sầm uất nhất như CLubhouse, bể bơi, khu tổ hợp thể thao. 

Với mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm cao cấp và kinh doanh của cư dân, Shophouse là một trong những tiện ích Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được xây dựng trên các trục đường chính và sầm uất nhất.

Không gian biệt thự, nhà phố thiết kế đạt chuẩn Đẳng cấp Đế vương

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa điểm mười vẫn là sự mãn nhãn về không gian cũng như thiết kế. Phong cách thiết kế chủ đạo lấy ý tưởng kết hợp phong các Á - u như Tudor từ Anh Quốc kết hợp Greek Revival từ Hy Lạp để tạo nên ngoại hình biệt phủ sang trọng, đẳng cấp, và không quên ứng dụng những nét kiến trúc Việt Nam nhằm mang lại cho gia chủ sự khác biệt và thể hiện quyền lực. 

Các lô biệt thự Vinhomes Cổ Loa có thiết kế đa dạng từ 144- 500m2, dòng này được chia thành 2 loại là biệt thự đơn lập và song lập, cụ thể:

  • Biệt thự đơn lập Vinhomes Cổ Loa: Được thiết kế như một biệt phủ cao cấp, mục tiêu đem lại trải nghiệm chuẩn Đế vương từ không gian sống cho đến các tiện nghi nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên và ưu việt về thẩm mỹ. Đặc biệt, mỗi tòa biệt thự đơn lập đều nằm ở vị trí đẹp nhất, có view hồ thông thoáng ngắm thành phố về đêm cùng sân vườn rộng lớn xanh mướt.
  • Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa: Đặc điểm là có 3 vườn lớn bao quanh nhà ở phía trước, sau và bên hông. Hai căn nhà được xây kề nhau trên cùng một mảnh đất có lối đi riêng biệt, đối xứng nhau.

Thiết kế nội thất bên trong biệt thự Vinhomes Cổ Loa đều được thiết kế theo phong cách mở. Bởi lẽ, mỗi khách hàng đều có sở thích và muốn tận hưởng không gian riêng tư theo ý thích cá nhân để phù hợp với phong cách sống.

Ngoài ra, nhà phố liền kề hay còn gọi là nhà ở liền kề, một trong những sản phẩm dự án Vinhomes Cổ Loa cải tiến theo căn nhà ở truyền thống nằm ngay tại các khu phố sầm uất, chỉ dùng để ở và không phục vụ cho việc buôn bán.

Thông qua sự xuất hiện không ít thông tin trên mạng hay tốn không ít giấy mực của các cánh nhà báo, tiện ích Vinhomes Cổ Loa là điều không thể phủ nhận, top 7 tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh mà chúng tôi chia sẻ có thể là điều bạn mải tìm kiếm.

Chắc chắn trong tương lai  tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sẽ ngày một nâng cấp và phát triển hơn nữa để mang lại trải nghiệm chưa từng có và giá trị thương mại lớn cho các nhà đầu tư “có con mắt chọn mặt gửi vàng”. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất cũng như tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh từ chúng tôi.

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members