Facebook Pixel

Academon Join this Group

Lo trinh Vinbus Ocean Park danh cho nguoi dan cac tinh lan can

By September 29, 2022 - 9:48pm

Lộ trình Vinbus Ocean Park dành cho người dân các tỉnh lân cận như thế nào?

Trở thành điểm đến được săn đón tại thủ đô tại Hà Nội, Vinhomes Ocean Park nhanh chóng xây dựng hệ thống Vinbus Vinhomes Ocean Park thông min, hiện đại để phục vụ cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng của người dân thành phố. Bài viết dưới đây sẽ thông tin các chuyến xe bus Vinhomes Ocean Park cũng như cập nhật lộ trình Vinbus Ocean Park dành cho người dân các tỉnh lân cận. 

Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park hiện có

Các tuyến lộ trình xe Vinbus Vinhomes Ocean Park đang có hiện nay trên địa bàn Hà Nội và lân cận bao gồm: Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park di chuyển trong khu vực nội thành; Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park từ các tỉnh thành và vùng lân cận; Lộ trình Vinbus Ocean Park di chuyển chung. 

Các tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park ở khu vực nội thành 

Người dân tại thủ đô Hà Nội  hay khu vực nội thành nếu muốn di chuyển bằng xe bus Vinhomes Ocean Park có thể tham khảo những lộ trình có điểm dừng tại các địa điểm gần đại đô thị này. Tuy nhiên, những tuyến xe bus này thường có nhược điểm về mặt chi phí và thời gian di chuyển nhất định mà bạn cần lưu ý:

  • Tuyến xe bus CNG số 2: Bến xe Yên Nghĩa – khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm - Hà Nội). Điểm dừng cuối của tuyến xe này là khu đô thị Đặng Xá cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park 800m. Cư dân sẽ mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe để tới được Vinhomes Ocean Park khi đi tuyến xe bus này.

  • Tuyến xe bus số 11: Từ Công Viên Thống Nhất đến Học viện Nông nghiệp (Trâu Quỳ - Gia Lâm). Điểm dừng cuối của tuyến xe số 11 tại Học viện Nông nghiệp cách khoảng 100 tới 300m so với khu đô thị.

Lộ trình Vinbus Ocean Park dành cho người dân các tỉnh lân cận 

Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí địa lý cực kỳ đắc địa, là nút giao thương kết nối của nhiều tuyến đường huyết mạch liên kết với các tỉnh lân cận như Hải Dương hay Hưng Yên... Điều này giúp cho việc di chuyển tới đại đô thị thông minh hoặc trung tâm thành phố của người dân ngoại thành trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lộ trình Vinbus Ocean Park phổ biến bao gồm các tuyến: 

- Xuất phát đón khách từ tỉnh Hải Dương: 

Tuyến số 202: Từ Thành phố Hải Dương tới Gia Lâm (thành phố Hà Nội). Với tuyến xe bus này, điểm dừng tại cầu Phú Thụy chính là điểm dừng gần nhất với Vinhomes Ocean Park của tuyến xe bus này cách khoảng 3,5km so với cổng chính khu đô thị.

- Xuất phát đón từ tỉnh Hưng Yên: 

Tuyến 47B: Từ Đại học Kinh tế Quốc dân đến Kiêu Kỵ (Gia Lâm). Người dân thuộc tỉnh Hưng Yên có để đón xe từ điểm dừng xe tại Văn Giang và đến điểm dừng cuối là Kiêu Kỵ (Gia Lâm)  - cách Vinhomes Ocean Park khoảng 3 kilomet. 

Lộ trình di chuyển chung Vinbus Ocean Park

Dự kiến từ quý II/2021, xe bus Ocean Park sẽ chính thức được đi vào hoạt động với 10 tuyến xe trên khắp thành phố Hà Nội. Các tuyến xe bus mới này có điểm đầu, điểm cuối tại các khu đô thị mới đông dân cư hơn, nhu cầu sử dụng cao hơn và sẽ thực hiện theo phương thức đặt hàng. Lịch trình Vinbus Ocean Park cập nhật mới nhất là:

  • Tuyến số 1: Đón khách từ quận Long Biên qua Trần Phú tới Vinhomes Smart City;

  • Tuyến số 2: Đón khách từ quận Long Biên qua Cầu Giấy tới Khu đô thị Smart City;

  • Tuyến số 3: Đón khách từ Bến xe Giáp Bát tới Khu đô thị Smart City;

  • Tuyến số 4: Đón khách từ khu đô thị Smart City tới Công viên nước Hồ Tây;

  • Tuyến số 5: Đón khách từ khu đô thị Smart City tới Vincom Long Biên;

  • Tuyến số 6: Đón khách từ Hào Nam tới Khu đô thị Ocean Park;

  • Tuyến số 7: Đón khách từ Bến xe Mỹ Đình tới Khu đô thị Ocean Park;

  • Tuyến số 8: Đón khách từ Mỹ Đình (Hàm Nghi) tới Khu đô thị Ocean Park;

  • Tuyến số 9: Đón khách từ Khu liên cơ quan Sở ngành Hà Nội tới Khu đô thị Times City;

  • Tuyến số 10: Đón khách từ Khu đô thị Ocean Park tới Sân bay Nội Bài.

Như vậy, sẽ có 4 tuyến xe có điểm cuối dừng chân tại thành phố biển hồ thông minh - cung cấp thêm một số lựa chọn về xe bus Vinhomes Ocean Park và là câu trả lời cho câu hỏi “Vinhomes Ocean Park có xe bus di chuyển không?”

Thay vì phải đợi đến quý II năm 2021 để được thử nghiệm xe Vinbus Ocean Park, từ ngày 28/09/2020, cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể di chuyển đến các khu đô thị Vinhomes khác bằng hệ thống xe bus điện thông minh này theo các thông tin cụ thể như sau:

  • Tần suất: 30 phút/chuyến

  • Loại xe: Xe 29 chỗ có logo của Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình và thời gian hoạt động các tuyến bus như sau:

  • Tuyến 1:  Từ Vinhomes Ocean Park qua Vinhomes Times City tới Vinhomes Royal City

  • Tuyến 2: Từ Vinhomes Ocean Park tới Vinhomes Symphony

Ngoài ra, cư dân có thể tra cứu lịch trình Vinbus Ocean Park di chuyển và thời gian hoạt động tại website chính thức của VinBus.

Điểm đón:

  • Tại Vinhomes Ocean Park: 04 điểm, cụ thể như sau: Trước khu vực sảnh chính Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park tiếp đến Quảng trường Trung tâm – Sảnh Tòa nhà S2.12 Vinhomes Ocean Park tới Bãi đỗ xe nổi đối diện Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park.

  • Tại Vinhomes Times City: Trước Quảng trường Nhạc nước Times City (theo điểm đỗ của xe bus chung của thành phố Hà Nội).

  • Tại Vinhomes Royal City: Trước cổng chính Vincom Royal City Megamall (theo điểm đỗ của xe bus chung của thành phố Hà Nội).

  • Tại Vinhomes Symphony: Trước sảnh chính của Tòa nhà Văn phòng Symphony.

Cư dân hoặc khách tham quan khi lựa chọn xe Vinbus Vinhomes Ocean Park cần lưu ý những thông tin như sau để có được trải nghiệm tốt nhất:

Giá vé xe bus truyền thống nội thành thành phố Hà Nội

  • Đối với hành khách có lượt đi dưới 25km: 7.000 đồng/lượt/HK.
  • Đối với hành khách có lượt đi từ 25km đến 30km: 7.000 đồng/lượt/HK.
  • Đối với hành khách có lượt đi trên 30km: 7.000 đồng/lượt/HK.

Giá vé xe bus truyền thống ngoại thành thành phố Hà Nội (những tuyến xe không được trợ giá): 

  • Vé chặng: 7.000 – 16.000 đồng
  • Vé tuyến: 33.000 đồng

Những tuyến xe bus đề cập trên sẽ không có điểm dừng cụ thể tại cổng chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, khoảng cách từ các điểm dừng lân cận xung quanh có thể dao động từ 100m - 3km. Bởi vậy, nếu người dân lựa chọn những tuyến xe bus này sẽ cần đi bộ hoặc thuê taxi, grap để di chuyển tới khu đại đô thị.

Giá vé xe VinBus: 

  • Vé lượt từ 7.000 đồng - 9.000 đồng
  • Vé tháng cao nhất là 200.000 đồng
  • Vé tháng dành cho sinh viên là 100.000 đồng, và miễn phí đối với người cao tuổi.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vinhomes-ocean-park-nrpd10.html

Những chuyến xe điện Vinbus Ocean Park đã giúp người dân thủ đô di chuyển, kết nối với Thành phố biển hồ Ocean Park một cách phổ biến, thuận tiện và tiết kiệm tối đa chi phí. Xuyên suốt hành trình đi lại, người dân được trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại, chiêm ngưỡng những cảnh vật thiên nhiên hấp dẫn và đặc biệt là tận hưởng bầu không khí trong lành mang hơi thở của biển cả bao la ngay trong lòng Hà Nội.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp lịch trình Vinbus Ocean Park tại khu đô thị Vinhomes Vinhomes. Hãy vui lòng liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của tập đoàn Cen Group nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết khác hoặc truy cập ngay website của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members